Danh mục

0

Giỏ hàng

Không có sản phẩm trong giỏ hàng.

Giá tạm tính

(Giá đã bao gồm VAT và không bao gồm phí vận chuyển)

VNĐ

Chính sách đổi trả hàng

11:08 - 14/07/2025

Carez luôn hoạt động với mục tiêu cung cấp sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại carez.com.vn. Với mong muốn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, Carez áp dụng chính sách đổi trả linh hoạt.

1/ Điều kiện áp dụng

Khi nhận hàng hoá, Quý khách hàng cần kiểm hàng hóa và có thể đổi trả hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
  • Hàng nhận không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng đã đặt
  • Tình trạng đơn hàng bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Kiểm tra tình trạng hàng hoá bên trong có bị lỗi kỹ thuật

Lưu ý:

  • Quý khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
  • Quý khách hàng chụp ảnh kiện hàng và quay video lại khi nhận được hàng từ đơn vị vận chuyển đến quá trình mở hàng, tất cả sẽ làm minh chứng để quá trình trao đổi được minh bạch và hai bên dễ dàng xử lý nhanh chóng hơn.

2/ Thời gian đổi trả

Điều kiện áp dụng Thời hạn tiếp nhận
Hàng không đúng mẫu mã, không đủ, không đúng số lượng hoặc hàng hỏng trong quá trình vận chuyển Trong vòng 7 ngày kể từ ngày hận hàng thành công
Hàng lỗi kỹ thuật Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1

3/ Hướng dẫn các bước kiểm tra hàng và đổi trả hàng hóa

B1. Kiểm tra tình trạng kiện hàng khi nhận từ shipper có nguyên vẹn, còn đủ niêm phong hay không
B2. Quay video toàn bộ quá trình khui hàng, kiểm tra sản phẩm bên trong
B3. Sau khi kiểm tra sản phẩm và xác nhận được các vấn đề của hàng hóa theo các điều kiện áp dụng như trên, Quý khách vui lòng liên hệ qua kênh chat hoặc hotline 1800 5454 94 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại Carez, mọi thông tin thắc mắc cũng như đóng góp ý kiến/khiếu nại, Quý khách hàng có thể liên hệ qua các kênh chat (Zalo, Messenger) hoặc:

Bộ phận Chăm sóc khách hàng (Tòa nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1)
Hotline: 1800 5454 94
Email: 1800545494@tara.com.vn