Danh mục

0

Giỏ hàng

Không có sản phẩm trong giỏ hàng.

Giá tạm tính

(Giá đã bao gồm VAT và không bao gồm phí vận chuyển)

VNĐ

Chính sách giao nhận & Thanh toán

11:08 - 14/07/2025

Giao hàng toàn quốc 

CAREZ giao hàng hóa đến tận nơi khách hàng yêu cầu trên toàn quốc. Thời gian vận chuyển từ 3 ngày đến tối đa 5 ngày làm việc (áp dụng với khu vực: Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội), các khu vực khác thời gian vận chuyển tối đa là 6 ngày làm việc. 

Thời gian cam kết giao hàng được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến lần giao hàng đầu tiên của đơn vị vận chuyển, không kể ngày Lễ hay thứ 7 và Chủ nhật. 

Đối với các khu vực vùng sâu, vùng xa, hải đảo việc vận chuyển sẽ tùy thuộc vào tuyến đường của Nhà vận chuyển tại từng thời điểm. Do đó rất mong quý khách hàng có thể thông cảm cho sự chậm trễ, hủy đơn trong những trường hợp Nhà vận chuyển không thể vận chuyển hoặc vận chuyển không đúng thời gian cam kết.

Khi có nhu cầu về thông tin hoặc mua sắm sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi qua số 1800 5454 94. 

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 

Phí giao hàng 

Phí giao hàng cho khu vực TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội:

Thành phố Khu vực Giá trị đơn hàng
<1.500.000 đồng >1.500.000 đồng
TP. Hồ Chí Minh Nội thành 25.000 Miễn phí
Ngoại thành 35.000
Hà Nội Nội thành 25.000 Miễn phí
Ngoại thành 35.000

Phí giao hàng cho các khu vực khác:

Thành phố Giá trị đơn hàng
< 1.500.000 đồng >1.500.000 đồng
Đông/Tây Nam Bộ 55.000 Miễn phí
Miền Trung
Miền Bắc

Khi bạn cần thêm thông tin về phí vận chuyển hãy gọi cho chúng tôi qua số 1800 5454 94

Các khuyến cáo về dịch vụ giao hàng

– Dịch vụ giao hàng của Carez không cho phép Bạn kiểm tra hàng trước khi thanh toán (với mọi hình thức thanh toán khả dụng) và nhận hàng

– Bạn vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm. Nếu bao bì sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt), không còn “nguyên đai, nguyên kiện” hoặc bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong bị hư hại, vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng BlueStone 1800545494 hoặc từ chối nhận hàng. 

– Bạn được khuyến cáo ghi hình (quay video) kiện hàng trước khi mở và trong quá trình mở hàng giao đến hoặc hoàn trả để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì và các sản phẩm bên trong, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có).