Danh mục

0

Giỏ hàng

Không có sản phẩm trong giỏ hàng.

Giá tạm tính

(Giá đã bao gồm VAT và không bao gồm phí vận chuyển)

VNĐ

Chính sách bảo hành

09:06 - 14/07/2025

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách hàng tiếp nhận, tra cứu thông tin bảo hành nhanh chóng và chính xác nhất. Carez chính thức áp dụng hình thức Bảo hành điện tử cùng với các chính sách đã ban hành, như sau: 

PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả sản phẩm thương hiệu Carez do Công ty cổ phần TARA phân phối và bán hàng tại website carez.com.vn

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
  • Sản phẩm Carez chính hãng do Công ty Cổ phần TARA phân phối
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành Mục III.2.
  • Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất
  • Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành quy định tại Mục III.3.

THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn/ đơn hàng hợp lệ được lưu trữ trên hệ thống hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công nhưng không quá thời hạn quy định tính từ ngày sản xuất, tùy theo điều kiện nào đến trước cho từng loại sản phẩm quy định như dưới đây:

STT Nhóm Sản phẩm Tính từ ngày mua Tính từ ngày sản xuất Hình thức
1 Nồi, chảo Quai (tay cầm) 24 tháng 36 tháng Bảo hành tại trạm bảo hành TARA
2 Đáy nồi, đáy chảo 24 tháng 36 tháng
3 Thân nồi, thân chảo 10 năm 10 năm
4 Bình, Ly giữ nhiệt Bình giữ nhiệt
Ly giữ nhiệt
06 tháng 12 tháng

NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Sản phẩm hư hỏng do hao mòn, rỉ sét, bị rơi, va đập làm móp, vỡ, trầy xước; hoặc do sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm, do bẩn; hoặc lỗi do khách sử dụng không theo hướng dẫn hoặc sử dụng cho mục đích khác
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hoả hoạn, lũ lụt, sét đánh, động đất,…
  • Các nguyên nhân do hóa học, sinh học, hóa học trong quá trình vận chuyển, sử dụng của người tiêu dùng
  • Các linh phụ kiện kèm theo hư hỏng do hao mòn, rách/nứt/bể theo thời gian như: dây đeo, túi xách, lưới lọc,…
  • Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích thiết kế của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công ty cổ phần TARA.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mọi thông tin, Quý khách hàng có thể liên hệ:

  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800.54.54.94
  • Tiếp nhận thông tin qua Email: 1800545494@tara.com.vn