Câu hỏi
thường gặp

Hãy lựa chọn dòng sản phẩm mà bạn muốn tìm hiểu

BỘ NỒI CHẢO

BÌNH GIỮ NHIỆT

LY GIỮ NHIỆT

Dịch vụ bảo hành

Điều khoản & Điều kiện
bảo hành

Điều kiện bảo hành

Ngoài phạm vi bảo hành

1
Sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 khi đáp ứng các điều kiện bảo hành tại mục số 2, 3, 4, 5
2
Sản phẩm Carez chính hãng do Công ty Cổ phần TARA phân phối
3
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: 06 tháng tính từ ngày mua hàng hoặc 12 tháng tính từ ngày sản xuất, tùy theo điều kiện nào đến trước.
4
Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.
5
Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành
1
Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành thuộc các trường hợp thuộc mục 2,3,4,5.
2
Sản phẩm hết hạn bảo hành. Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công ty cổ phần Tara.
3
Sản phẩm hư hỏng do hao mòn, rỉ sét, bị rơi, va đập làm móp, vỡ, trầy xước; hoặc do sử dụng nguồn nước ô nhiễm, dơ bẩn trong quá trình sử dụng; hoặc do lỗi do khách sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của Nhà sản xuất.
4
Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,...các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển, sử dụng và bảo quản.
5
Các linh kiện kèm theo hư hỏng do hao mòn, rách/nứt/bể theo thời gian như: dây đeo, túi xách, lưới lọc, gioăng silicone, móc khóa,...