1
Sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 khi đáp ứng các điều kiện bảo hành tại mục số 2, 3, 4, 5
2
Sản phẩm Carez chính hãng do Công ty Cổ phần TARA phân phối
3
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: 06 tháng tính từ ngày mua hàng hoặc 12 tháng tính từ ngày sản xuất, tùy theo điều kiện nào đến trước. Thời gian bảo hành nồi chảo là 10 năm, bình/ly/cốc giữ nhiệt là 12 tháng
4
Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.
5
Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành
1
Sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành thuộc các trường hợp thuộc mục 2,3,4,5.
2
Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công ty cổ phần Tara.
3
Sản phẩm hư hỏng do hao mòn, rỉ sét, bị rơi, va đập làm móp, vỡ, trầy xước; hoặc do sử dụng nguồn nước ô nhiễm, dơ bẩn trong quá trình sử dụng; hoặc do lỗi do khách sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của Nhà sản xuất.
4
Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,...các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển, sử dụng và bảo quản.
5
Các linh kiện kèm theo hư hỏng do hao mòn, rách/nứt/bể theo thời gian như: dây đeo, túi xách, lưới lọc, gioăng silicone, móc khóa,...